Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Service Shop Sbs (Thời Vụ Được Đăng Ký Ca Làm)

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
4 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

▪ Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng.
▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee.

Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

▪ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc sắp tốt nghiệp: không yêu cầu kinh nghiệm
▪ Tốt nghiệp TPHT: cần có kinh nghiệm CSKH 6 tháng
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 50 từ 1 phút trở lên
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.

Quyền lợi

▪ Các ngày đào tạo đi ca 9h- 18h (nghỉ giữa ca 60 phút)
▪ Thu nhập: 240.000đ/8h (30.000đ/giờ)
▪ Được đăng ký ca làm việc tự do
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 198.000đ/ngày, khóa đào tạo 6ngày
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-09 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Service Shop Sbs (Thời Vụ Được Đăng Ký Ca Làm) - Mã tin đăng: 5387356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây