Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Doc)

TIMES CARGO LOGISTIC
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban. Tham gia xây dựng, cải tiến SOP.
Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng và các chứng từ khác có liên quan đến lô hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
Theo dõi, dự báo trước các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và lịch trình.
Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ.
Tập hợp kiểm tra tất cả các chi phí trong lô hàng, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán, debit note, credit note, chốt PL sheet và kết sổ lô hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ, có thể trao đổi công việc qua mail và chat biết tiếng Trung là một lợi thế)
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Hàng hải, Marketing, Giao thông vận tải, Quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế.
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Có kĩ năng giao tiếp ứng xử tốt, biết thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc

Quyền lợi

Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Thu nhập: 6 – 8tr
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tuần, rèn luyện thể dục thể thao.
Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 07:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Doc) - Mã tin đăng: 4418769. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 3, Toà nhà Nguyễn Lâm, 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây