Nhân viên Chăm sóc khách hàng- Làm việc tại Trần Đề

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN - CẦN THƠ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Trưởng Bộ Phận để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện và Phòng khám.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện và Phòng khám.
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng khám để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Làm các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính có liên quan của Bệnh viện và Phòng khám.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về quy trình khám chữa bệnh, hiểu biết về các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện,
Kinh nghiệm 01 năm trở lên
Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, nắm bắt được tâm lý bệnh nhân.
Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Giọng nói lưu loát, Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
Chủ động, vui vẻ trong công việc
Số lượng: 1

Quyền lợi

- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
- Được Được hổ trợ máy tính, trang thiết bị để làm việc.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, gắn kết, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,…
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH, ngoài ra còn có tham gia bảo hiểm sức khỏe 24, Bảo hiểm người thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 04:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng- Làm việc tại Trần Đề - Mã tin đăng: 5220105. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN - CẦN THƠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây