Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Xoay Ca)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công.
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Tham gia học tập, nắm bắt các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ một cách đầy đủ tích cực, nhận thức việc nâng cao năng lực, kiến thức và kỹ năng của bản thân để cải thiện hiệu quả công việc.
Đảm bảo việc giải quyết khiếu nại được thực hiện một cách đầy đủ và triệt để đồng thời tham vấn cấp quản lý (khi cần) để giải quyết nhanh chóng, kịp thời
Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống lưu trữ đầy đủ và chính xác.
Đảm bảo tất cả các liên hệ được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình xử lý.
Liên hệ cho khách hàng với các dự án khảo sát, chăm sóc giữ chân khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của FinViet qua các kênh: Hotline, Email, chat đa kênh: Zalo, Facebook, Telegram, Livetalk...trong thời gian cam kết.

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng
Không nói giọng địa phương, vùng miền.
Giới tính: Nam/Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
Có kỹ năng lắng nghe, có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt và nhanh.
Trung thực, cẩn thận, kiên nhẫn, có trách nhiệm với công việc.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Fintech hoặc thương mại điện tử.

Quyền lợi

Du lịch, hoạt động team building, tất niên, ...
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...
Mức lương thử việc: Lương Gross 5.700.000 + KPIs 1.700.000;
Mức lương chính thức: Lương Gross 6.300.000 + KPIs 2.000.000;
Hỗ trợ cơm trưa 700.000;
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 17:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Xoay Ca) - Mã tin đăng: 4880438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 7/1 Thành Thái, P.14, Q10

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây