Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Digital Marketing (Account Executive)

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING
Mức lương
7.5 - 10 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận, kiểm tra và khởi tạo các dự án tại đúng theo quy trình khởi tạo dự án.
  2. Tổ chức tài liệu và các bên liên quan đến dự án để tiến hành họp khởi động dự án.
  3. Thúc đẩy các bên liên quan cung cấp thông tin, phản hồi kịp thời để dự án được triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng.
  4. Theo dõi để nắm được những vấn đề xảy ra với từng dự án, từng khách hàng, từ đó chủ động phản hồi, gặp gỡ các bên liên quan để xử lý vấn đề.
  5. Theo dõi, tiếp nhận và xử lý hiệu quả các yêu cầu đa dạng từ khách hàng đến nội bộ và từ nội bộ đến khách hàng. Đảm bảo truyền thông dự án đúng, đủ, kịp thời, hiệu quả.
  6. Quản lý phạm vi và sự thay đổi trong quá trình triển khai dự án, chủ động đề xuất phương án và giải quyết.
  7. Tiếp nhận, nhận diện và quản lý các mâu thuẫn trong quá trình triển khai dự án, chủ động đề xuất phương án và giải quyết.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
  2. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Executive hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
  3. Ưu tiên ứng viên có kiến thức Digital Marketing
  4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt và dễ thích nghi với môi trường làm việc.
  5. Nhiệt tình trong công việc và thích chia sẻ, giúp đỡ người khác.
  6. Làm việc chăm chỉ, và có định hướng gắn bó lâu dài với công ty để cùng đi đến mục tiêu phát triển chung.
  7. Luôn cầu tiến, và tư duy sáng tạo.
  8. Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt.
  9. Có kỹ năng tốt trong: quản lý thời gian và công việc, xử lý vấn đề, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.

Quyền lợi

  1. Thu nhập thỏa thuận từ 7.5 – 10 triệu.
  2. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
  3. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
  4. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
  5. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
  6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con.
  7. Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-16 06:10:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Digital Marketing (Account Executive) - Mã tin đăng: 3316721. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL ONLINE BRANDING

Quy mô: 50-100 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây