Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Dục

CÔNG TY CỔ PHẦN FIVE-STAR E-LEARNING
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ giai đoạn học thử của học sinh bằng cách:
- Tổ chức các buổi họp nhóm tập trung với học sinh và phụ huynh.
- Thu thập và phân tích phản hồi từ giai đoạn thử nghiệm và phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho sản phẩm và nội dung.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc học viên để tái ký
- Hướng dẫn học sinh thử nghiệm qua nền tảng, hỗ trợ đăng ký khóa học, các tính năng khác
- Hợp tác với Sales & MKT để cung cấp hỗ trợ và thông tin về các lựa chọn đăng ký sau khi thử nghiệm.
- Theo dõi và phản hồi các thắc mắc từ học sinh và phụ huynh.
Nâng cao tương tác với khách hàng bằng cách:
- Cung cấp thông tin về các khóa học và lộ trình học của FSEL, các tính năng của nền tảng và các tùy chọn đăng ký.
- Phản hồi kịp thời các yêu cầu từ khách hàng qua email, chat và điện thoại.
- Giải quyết các vấn đề của người dùng với sự thông cảm, kiên nhẫn và hiệu quả.
Duỵ trì kiến thức về sản phẩm bằng cách:
- Theo dõi các tính năng mới, cập nhật và nội dung học tập.
- Tham dự các buổi đào tạo về sản phẩm và nội dung với Giám đốc Học thuật.
Đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng bằng cách:
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo và phát triển liên tục.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình dịch vụ khách hàng để đảm bảo một chất lượng dịch vụ nhất quán.
- Đóng vai trò như một đại sứ thương hiệu, bảo vệ và quảng bá các giá trị và sứ mệnh của FSEL.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu cần thiết:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Chăm sóc Khách hàng/Quản lý học viên
- Có thể làm việc chuyên ca tối, vào những tháng sự kiện Nhân viên quản trị học viên có thể được yêu cầu OT tới 23h (có phụ cấp riêng).
- Bằng cử nhân trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành về Ngôn ngữ, Giáo dục, Quản lý giáo dục hoặc tương tự.
Mong muốn:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các đơn vị E- learning hoặc Công nghệ giáo dục.

Quyền lợi

Mức lương cứng 10- 12.000.000 VND
● Bữa tối miễn phí tại công ty.
● Trà chiều với bánh, hoa quả và các món ăn vặt miễn phí hàng tuần.
● Được học bổng học tiếng Anh cho bản thân và người thân trong gia đình.
● Được liên tục đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
● Quỹ Team Building cho nhân viên lên tới 2.400.000 VND/người/năm.
● Cung cấp thiết bị làm việc (Laptop, Điện thoại)
● Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay sau khi ký HĐ chính thức.
● Góc trà, cafe miễn phí.
● Thưởng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ, Tết trong năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 15:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Dục - Mã tin đăng: 5312393. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FIVE-STAR E-LEARNING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây