Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin bảo hành chuyển cho các Trạm bảo hành ủy quyền, giải đáp các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ bảo hành cho khách hàng
- Tiếp nhận và trả sản phẩm bảo hành tại trung tâm
- Hỗ trợ các đơn vị khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, cung cấp chính sách, tiến độ xử lý, các thông tin về trạm bảo hành tại các tỉnh cho khách hàng.
- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
* Thời gian làm việc: Thời gian làm việc xoay ca theo giờ hành chính. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: từ 7h- 16h
- Ca 2: từ 8h- 17h
- Ca 3: từ 9h- 18h
- Ca 4: từ 9h- 15h + trực online từ 18h- 21h
* Địa điểm làm việc: Số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP Hà Nội
* Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách thưởng quý
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 23- 30
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên trong các lĩnh vực có liên quan đến việc giao tiếp, ứng xử với khách hàng.
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực trực tổng đài hay các lĩnh vực có liên quan. (Ưu tiên đã làm ngành hàng điều hòa, bếp hoặc gia dụng)
* Kỹ năng/khả năng:
- Xử lý tình huống và công việc nhanh chóng.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Gọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
- Có kỹ năng lắng nghe, ghi nhận thông tin nhanh và chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, chủ động kiểm soát giao tiếp trong cuộc gọi
* Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 14:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4640471. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 2, số 96A, Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây