NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH TIẾN LỢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên. Và Chịu trách nhiệm về các thủ tục, hồ sơ và các chứng từ có liên quan
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Marketing, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
- Chăm sóc, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Chăm sóc, gọi điện, trao đổi qua zalo với Khách hàng mới.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng… do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Chăm sóc hệ thống Nhà Phân Phối, khách hàng trung thành của công ty theo Data được cấp
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thực hiện một số công việc khác do trưởng bộ phận giao

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành tôn thép

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Nam, nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành có liên quan- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.

- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 12:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4654071. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Thôn Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội, Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây