Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC MẶT TRỜI VÀNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý đội ngũ CTV CSKH MB: training, quản lý, chia ca/giờ làm, tính lương đảm bảo trực hệ thống cskh
Đối soát chứng từ, làm đề nghị thanh toán hỗ trợ các đối tác của CSKH
Hỗ trợ thông tin cho Nhà hàng, khách hàng
Xử lý khiếu nại, cmt. Lập báo cáo chi tiết complain tích cực và tiêu cực của KH: fanpage,hotline,feedback app
Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chương trình, địa chỉ nhà hàng,... đảm bảo luồng thông tin chuẩn cho KH và NH.
Trực call tổng đài, trực livechat (cổng thông tin bao gồm website, fanpage, ins, zalo,...), email hỗ trợ khách hàng
CRM đặt bàn, admin quản trị đóng/mở nhà hàng, chỉnh sửa thay đổi đặt bàn cho NH trên cổng website admin
- CMC, PasGo, Stringeex, South Telecom
CRM app thành viên RedPlus
+ Check gian lận hàng tuần , hàng tháng cùng các bộ phận KT, IC: Sử dụng RK7MAN, phần mềm CRM trên web và CRM- card editor
+ Quản lý cùng kế toán app giảm giá CBNV/NG, tạo/đóng/mở app theo yêu cầu từ nhân sự và các cấp quản lý.
+ Kiểm tra tích điểm, hỗ trợ tích điểm cho KH theo thông tin từ phía NH
+ Quản lý, cấp hoặc hủy hoàn điểm, voucher tặng cho KH, CBNV,...
Quản lý Evoucher SAP: sử dụng phần mềm SAP tạo voucher giảm giá biếu /tặng/bán cho nội bộ hoặc đối tác công ty. Kiểm soát, đối soát cùng bộ phận kế toán.
- Hỗ trợ các NH và KH sử dụng nếu có vấn đề lỗi xảy ra

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
• Trình độ : Từ Cao đẳng trở lên
• Nữ, sức khỏe tốt
• Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
• Kỹ năng giao tiếp rất tốt, khả năng tạo thiện cảm và sự tin tưởng với đối tượng giao tiếp
• Hiểu biết về sản phẩm Công ty.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng

Quyền lợi

• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
• Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ- Tết........
• Địa điểm: Tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
• Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
• Mức Lương: 8- 10tr (thõa thuận theo năng lực)
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Làm việc : từ 8h00- 17h00 (nghỉ các ngày CN)
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4756327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 1 đường 4, KTT F361, ngõ 32 phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây