MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
• Hỗ trợ vận hành, quản lý giao dịch trên các kênh E- commerce
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
• Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
• Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh E- commerce của công ty.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/TMĐT
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
/Telesales/Bán hàng đa kênh…
• Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
• Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
• Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
• Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Thu nhập và phúc lợi
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Mức lương cạnh tranh
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Địa chỉ công ty: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, TP.HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8:00- 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00- 12:00)