Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Khách Sạn)

VNTRAVEL GROUP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay..)
- Triển khai các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập 8.000.000 – 10.000.000/Tháng + Thưởng Kinh doanh
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ về phòng khách sạn.
- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Sức khỏe, tinh thần:
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,…
- Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
- Văn hóa công ty:
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
* Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
- Ca S2: 10h00- 19h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S3 : 14h45- 23h00 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S1: 08h00- 17h15 (làm việc tại văn phòng)

Yêu cầu công việc

- Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca linh hoạt
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
- Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn)
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 06:25:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Khách Sạn) - Mã tin đăng: 4092092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VNTRAVEL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Đi Làm
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây