Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng POD)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CADAVA 108
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lí email của cửa hàng.
- Trả lời comment, reply mess của khách hàng, phản hồi lại ý kiến của khách hàng trực tiếp với Seller và quản lý.
- Quản lý, đăng bài trên page, hỗ trợ quản lý tài nguyên.
- Phối hợp với design để lên mẫu mới theo yêu cầu của khách hàng (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Sử dụng Microsoft Office cơ bản.
- Chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, ý chí cầu tiến trong công việc.
- Có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng đến 1 năm.
- Tiếng Anh đọc, viết, giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, môi trường làm việc thoải mái .
- Chế độ du lịch công ty hàng năm, sinh nhật nhân viên,...
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập: Lương CB từ 6- 9 triệu, thưởng tháng theo tình hình kinh doanh của team (Thu nhập TB từ 10- 15 triệu)
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Trợ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng POD) - Mã tin đăng: 4465252. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CADAVA 108

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây