Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Tài Chính

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG- CÔNG TY TNHH CALL CENTER VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tánh Linh, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gọi điện trao đổi và nhắc khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ tài chính theo thông tin công ty cung cấp.• Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết, hỗ trợ áp dụng ưu đãi theo quy định.• Cập nhật và báo cáo tiến độ công việc hằng ngày/tuần.• 100% làm việc trong văn phòng, môi trường máy lạnh, không đi thị trường.

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.• Giao tiếp rõ ràng, không nói ngọng/lắp.• Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo.

Quyền lợi

THU NHẬP• Thu nhập: 8 – 15 triệu/tháng (gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả).• Thưởng không giới hạn theo kết quả công việc.• Lương cứng ổn định, không phụ thuộc KPI cá nhân.• Thưởng minh bạch, môi trường thoải mái, cơ hội phát triển rõ ràng.• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.• Được đào tạo từ đầu nếu chưa có kinh nghiệm.• Giờ làm hành chính, nghỉ Chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 13:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tánh Linh, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Tài Chính - Mã tin đăng: 5338961. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG- CÔNG TY TNHH CALL CENTER VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây