Nhân viên Chăm sóc Khách hàng _ Mảng Ứng dụng số

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ĐẠI TRƯỜNG PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng từ các kênh (Fanpage, Zalo OA, Livechat, Hotline, Email, sàn TMĐT)
- Ghi nhận, cập nhật và xử lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng thành ticket vào hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được xử lý đúng, đủ theo quy định
- Phối hợp với team Dev để hỗ trợ khách hàng thanh toán, cài đặt và sử dụng thành công phần mềm.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để có các đề xuất cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật đến khách hàng các chương trình Marketing và Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo các chính sách chăm sóc khách hàng được triển khai đầy đủ, kịp thời
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
- Báo cáo và tổng hợp kết quả công việc.
- Đảm bảo thực hiện các theo dõi, phân tích, đánh giá liên quan đến công việc và theo yêu cầu của cấp trên.
- Ghi nhận, phân loại cập nhật và quản lý thông tin data khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến CSKH
- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
- Kiến thức: Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng giao tiếp và trình bày
Giao tiếp, truyền đạt thông tin, xử lý linh hoạt phục vụ khách hàng
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

- Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, thương mại…
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong công việc chăm sóc khách hàng
Có khả năng xử lý các trục trặc, giải quyết được vấn đề xảy ra với khách hàng

- Khả năng:

Tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
Chủ động trong công việc
Tìm tòi, học hỏi, đam mê ứng dụng công nghệ mới

- Tính cách: Chính xác, cần mẫn, chịu khó, cẩn thận.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 – 35 tuổi
- Yêu cầu chung: Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:41:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng _ Mảng Ứng dụng số - Mã tin đăng: 4147343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ĐẠI TRƯỜNG PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây