Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng đang sử dụng mạng di động Itel, giải đáp thắc mắc về:sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Nhân viên mới yêu cầu luân phiên ca 1 2 3 hoặc cố định ca 2.
Ca 2: 14h00 – 22h30
Ca 1: 6h00 – 14h30
Ca 3: 08h30 – 17h30
- Sau 3 – 4 tháng có thể làm cố định hoặc luân phiên thêm 2 ca. Hệ số lương 1.3
Ca 5: 18h00- 2h30
Ca 4: 22h00 – 6h00

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng là một thế mạnh
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, không bị lẫn L và N.

Quyền lợi

- Lương thử việc: 85% lương cứng
- Cơ chế thăng cấp bậc rõ ràng, xét tăng lương nâng bậc 6 tháng/ lần.
- Thu nhập upto 7- 11 triệu/tháng
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Lương cứng: 5,5 triệu + 35k/ca (tổng 6,5tr) + thưởng thâm niên hàng tháng (với NV gắn bó trên 1 năm)
- Các chế độ quan tâm đến người thân của CBNV, chế độ thai sản đặc biệt.
- Môi trường làm việc theo giá trị hạnh phúc – hiệu quả- ý nghĩa, có công đoàn thăm hỏi ốm đau – hiếu – hỷ, nhiều CLB thể thao, đọc sách, đào tạo, thiện nguyện để tăng tính kết nối và thúc đẩy phát triển bản thân.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, khám sức khỏe hàng năm, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo hoặc gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.
- Thưởng chất lượng giải đáp (500k – 2tr/ giải) + OT.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 10:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Lao động phổ thông
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5172529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18th Floor - Block A - Song Da Tower Pham Hung, Nam Tu Liem Distric, Ha Noi, Vietnam,

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây