Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP TIẾP VẬN SME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giữ liên lạc với khách hàng của công ty để đảm bảo rằng tất cả các thắc mắc của khách hàng đều được điều tra kỹ lưỡng và xử lý tốt nhất có thể.
Theo dõi và hỗ trợ nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng- đại lý- nhà vận chuyển (giá cước/ mặt bằng/ lịch trình/ thiết bị/ thời gian,…)
Tìm cơ hội mở rộng kinh doanh.
Kiểm tra và phát hành tất cả các chứng từ liên quan cho các chuyến hàng đi đường biển (Booking Note/ Pre- alert/ BL/ Credit Note/ Debit Note, etc,…)
Tuân theo quy tắc của công ty cũng như quy trình xử lý.
Tạo ước tính chi phí công việc và đảm bảo tỷ suất lợi nhuận như quy tắc của công ty.
Chịu trách nhiệm về tài liệu vận chuyển và theo dõi lịch trình vận chuyển.
Chuẩn bị báo giá cho khách hàng/ đại lý.
Làm việc với hãng tàu, đại lý quốc tế.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về quy trình vận chuyển hàng hoá.
Có thể làm việc độc lập với khách hàng và nhà cung cấp ở nước ngoài.
Cách tiếp cận đối với các công việc hàng ngày và khối lượng công việc linh hoạt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Customer Service LogisticsTiếng Anh đọc viết tốt (có tiếng Trung là một lợi thế)
Khả năng làm việc theo nhóm tốt.
Thành thạo MS office (Word, Excel, Power point).
Tính tổ chức cao, giải quyết vấn đề tốt, có khả năng sắp xếp công việc và làm việc tốt dưới áp lực.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh, hàng hải, kinh doanh, kinh tế, vận tải,…

Quyền lợi

Môi trường làm việc Chuyên nghiệp- Năng động- Thân thiện.
Làm việc từ Thứ hai đến thứ sáng Thứ bảy hàng tuần.
Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Lương tháng 13++; thưởng sinh nhật, hiếu hỉ, lễ, Tết, du lịch hàng năm,…
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo Luật nhà nước.
Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Xét duyệt tăng lương hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 22:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5271273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TIẾP VẬN SME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây