Nhân viên chăm sóc khách hàng

123NETWORKS
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Kiểm tra và nhập thông tin khách hàng trên hệ thống;
Duy trì liên hệ với khách hàng;
Tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý.
Tiếp nhận, trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, zalo, page;

YÊU CẦU:

Giới tính: NỮ 22 – 35 tuổi;
Tính cách: chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Kinh nghiệm: yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH;
Kỹ năng: giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;

QUYỀN LỢI:

Môi trường làm việc: trẻ, năng động, thân thiện;
Thưởng: thưởng Lễ, Tết theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty;
Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo Luật Lao Động;
Có cơ hội đào tạo, nâng cao kiến thức kỹ năng.
Thu nhập: lương cơ bản (~7 triệu/ tháng) + % hoa hồng + thưởng;
Cơ hội thăng tiến: nhiều cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 11:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4865173. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

123NETWORKS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây