* Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
* CSKH sau bán: Chăm sóc khách hàng từ giai đoạn đặt cọc, ký HĐMB:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh, thủ tục xử lý các khiếu nại phát sinh trong trong quá trình bán hàng.
* Nghiệm thu nội bộ: Nghiệm thu căn hộ chuẩn bị cho công tác bàn giao:
- Tổng hợp biên bản ghi lỗi căn hộ gửi báo cáo về Ban quản lý dự án để BQLDA yêu cầu nhà thầu sửa chữa và hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng
- Kiểm tra chất lượng xây dựng từng căn hộ trước giai đoạn bàn giao. Các hạng mục kiểm tra gồm: tường, trần, sàn, trang thiết bị nội thất….
* Bàn giao căn hộ:
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: Các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …
- Gửi lịch bàn giao căn hộ của khách hàng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bàn giao căn hộ cho Khách hàng
- Phối cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao
- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: BQLDA, Phòng kinh doanh, thủ tục, BQLTN …
- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi phòng Thủ tục gửi thông báo cho Khách hàng
- Phối hợp cùng BQLTN để hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký thẻ xe, thẻ cư dân, đăng kí Hợp đồng điện, nước, quy trình sửa chữa thiết kế căn hộ sau khi khách đã nhận bàn giao…
- Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan
- Bàn giao căn hộ theo lịch của khách đã đặt
* Vận hành: Sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ và chuyển về cư trú tại căn hộ:
- Tiếp nhận và giải đáp thông thông tin thắc mắc, khiếu nại của Cư dân các vấn đề: Lỗi xây dựng, lỗi trang thiết bị phát sinh trong căn hộ nhưng chưa được BQLTN/BQLDA xử lý
Đây là các sự vụ BQLTN không xử lý được chuyển lên CĐT/ Cư dân trực tiếp khiếu nại lên CĐT
- Phối hợp với các Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà, BQLDA, BQLTN xử lý các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải trong quá trình sinh sống tại dự án.
- Phối hợp với BQLTN/BQLDA xử lý các khiếu nại của cư dân liên quan đến chất lượng của công tác vận hành tòa nhà.
* Phối hợp vận hành + Kiểm soát công tác vận hành của BQLTN:
- Kiểm tra, kiểm soát công tác vận hành của BQLTN, các nhà thầu Vệ sinh, An Ninh, …
- Phối hợp cùng BQLTN triển khai công tác vận hành các khu tiện ích cho cư dân
* Hồ sơ Bàn giao căn hộ; Sổ đỏ:
- Phối hợp cùng phòng Thủ tục và và các bộ phận liên quan để triển khai thu hồ sơ làm sổ đỏ cho Khách hàng (ngay khi các thủ tục hồ sơ pháp lý của Dự án được hoàn tất, đủ diều kiện được cấp sổ đỏ cho Căn hộ)
- Phối hợp cùng Phòng Thủ tục hoàn thiện, kiểm soát hồ sơ bàn giao căn hộ, ký đóng dấu để bàn giao cho khách hàng.
- Xử lý/ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thủ tục làm Sổ đỏ
* Hỗ trợ bộ phận Kinh Doanh xử lý các vấn đề của khách thuê TTTM:
* Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, BQLTN các công việc:
- Xử lý các công việc phát sinh liên quan.
- Lên phương vận hành cho Khách thuê
- Chuẩn bị công tác tiền khai trương cho khách thuê TTTM
* Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng công ty