Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mỹ Phẩm)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm hiểu nhu cầu của khánh hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khánh hàng đã và đang sử dụng sản phẩm khi đặt hàng trên App Hebela
Trực page, tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng trên page. Hỗ trợ khách hàng tải App và đặt hàng trên App

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Am hiểu về các dòng mỹ phẩm: Paula&039;s choice, La roche- posay, Eucerin,.....
Tốt nghiệp đại học trở lên

Quyền lợi

Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Thu nhập: Lương cứng (6 triệu- 8 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 10 triệu. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như mentor hoặc leader (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 12:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mỹ Phẩm) - Mã tin đăng: 3486314. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây