Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH EUROMADE VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Theo sát và tổng hợp được các trường hợp bảo hành, bảo trì từ khi phát sinh cho đến khi kết thúc khiếu nại.
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, chế độ bảo hành,...);
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Lập báo cáo trình cấp trên về tình hình bảo hành, bảo trì, tổng hợp các loại lỗi và linh kiện lỗi, khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc với cường độ cao và sẵn sàng cam kết gắn bó.
Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên (Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm công việc chăm sóc khách hàng hoặc phụ trách bảo hành bảo trì sản phẩm/dịch vụ);
Thành thạo tin học văn phòng;
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
Tư duy logic, mạch lạc, diễn đạt dễ hiểu
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng tiếng địa phương
Độ tuổi: không quá 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,...);
Thu nhập: [8 triệu- 10 triệu]
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;(Cam kết sự hỗ trợ, đồng hành từ đồng nghiệp và cấp trên)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 03:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4666135. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa nhà RYBY2,Gold Mark City,136 Hồ Tùng Mậu,Băc Từ Liên,TP Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây