Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nâng Cấp Trải Nghiệm & Chất Lượng Dịch Vụ)

CÔNG TY TNHH MTV OM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Trực tiếp xử lý và theo dõi các tình huống CSKH nghiêm trọng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng được giải quyết trọn vẹn.
Chủ động đề xuất các cải tiến, gợi ý CSKH chủ động, chương trình CSKH…để nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Nâng cấp chất lượng giao tiếp và điểm chạm CSKH online (Fanpage, Zalo OA, Hotline, Email…).

Nhiệm vụ & Trách nhiệm

Xử lý phản hồi & tình huống nghiêm trọng
Đảm bảo phản hồi nhanh, chuyên nghiệp, hạn chế rủi ro ảnh hưởng thương hiệu.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các case phức tạp (phàn nàn lớn, khách VIP).
Kiểm soát & nâng cao chất lượng CSKH Online
Rà soát, chỉnh sửa và chuẩn hóa câu từ phản hồi, lời thoại mẫu.
Theo dõi, báo cáo các chỉ số liên quan công việc được giao hoặc từ QL yêu cầu
Đề xuất cải tiến cách giao tiếp, xây dựng tone of voice nhất quán và thân thiện.
Chủ động gợi ý CSKH
Đưa ra đề xuất chăm sóc chủ động: nhắn tin chúc mừng, hỏi thăm sau trải nghiệm, ưu đãi cá nhân hóa.
Khảo sát & phân tích insight từ khách để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Báo cáo & cải tiến hệ thống
Báo cáo tuần – tháng về các case nghiêm trọng và đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm: 1 năm trong ngành dịch vụ (Spa, Bảo hiểm, Ngân hàng, Khách sạn, F&B cao cấp…).
Ứng viên từ 20 đến 27 tuổi
Kỹ năng:
Xử lý tình huống căng thẳng, giữ bình tĩnh và thuyết phục.
Có tư duy “Customer- first”, chủ động tìm giải pháp thay vì chờ yêu cầu.
Giao tiếp xuất sắc (ngôn ngữ viết và nói), tinh tế trong lựa chọn từ ngữ.
Ưu tiên:
Ứng viên từng làm CSKH VIP, Spa/Wellness, Bảo hiểm, Ngân hàng.
Có kiến thức về CRM, CSAT, NPS, loyalty program.

Quyền lợi

Cơ hội học hỏi, nâng cấp kỹ năng và xây dựng chuẩn CSKH mới cho toàn hệ thống.
Làm việc trong môi trường F&B đa thương hiệu, chuyên nghiệp, đang chuyển đổi số mạnh mẽ.
Mức lương trên 8,000,000, thưởng KPI.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nâng Cấp Trải Nghiệm & Chất Lượng Dịch Vụ) - Mã tin đăng: 5249150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV OM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây