Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
TRÁCH NHIỆM

Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức và kinh nghiệm

Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...

Đặc tính cá nhân

Tư duy phục vụ khách hàng.
Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

THÁCH THỨC

Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng - Nhóm Xử Lý Khiếu Nại - Mã tin đăng: 4925648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 60A, Trường Sơn, P.2, Tân Bình, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây