NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NỘI BỘ (PHÒNG VIP)

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin của bác sĩ,điều dưỡng để kịp thời liên hệ khi khách hàng có vấn đề phát sinh.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ vận chuyển hành lý của khách hàng nhập viện/ xuất viện.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với KH vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ tiện ích trong gói Sanh.
- Lên concept chụp ảnh bé theo gói sanh, chụp ảnh mẹ và bé trong Tiệc mẹ tròn con vuông.
- Chào đón, tư vấn cho khách hàng về hạng phòng và giới thiệu các dịch vụ tiện ích trong trường hợp khách hàng có nhu cầu xem phòng thực tế.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Cập nhật các thông tin, nhu cầu cần thiết của khách hàng để hỗ trợ kịp thời.
nhật, v.v.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
- Độ tuổi: 23 – 30.
- Trình độ Anh văn: TOEIC 600+ hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Trình độ Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (MS Excel, Powerpoint,...)Word.
- Giới tính: Nữ.
- Ngoại hình: Cân đối (cao 1m60 trở lên).
- Sức khỏe: Tốt.
- Nghiệp vụ:
+ Khả năng xử lý tình huống, lắng nghe và giải quyết vấn đề.
+ Khả năng chịu được áp lực cao.
+ Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề.
+ Nắm bắt tâm lý, tiếp xúc và xử lý yêu cầu của khách hàng tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Tinh thần học hỏi cao và luôn có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH và ngành dịch vụ tại các công ty quốc tế, đa quốc
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm trong công việc và tinh thần kỉ luật cao.
gia, đặc biệt trong môi trường bệnh viện.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:29:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NỘI BỘ (PHÒNG VIP) - Mã tin đăng: 4043704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây