Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)

CÔNG TY TNHH PANCAKE VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn giải pháp của Pancake dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống quản lý.
- Thông báo cho nhóm phát triển sản phẩm những phản hồi từ phía khách hàng, góp phần cải tiến sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Nữ, sinh năm từ 2003- 1995

- Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
- Biết sử dụng phần mềm Pancake là một lợi thế
- Thái độ nhiệt tình, tích cực, cầu tiến, ưu tiên gắn bó với công việc lâu dài.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, tận tâm và hướng tới khách hàng
- Có thể chọn các giải pháp phần mềm cần thiết cho doanh nghiệp của khách hàng.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, tết.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Lương cứng 8.000.000 đồng + KPI theo team + Phụ cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 18:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ) - Mã tin đăng: 5169573. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PANCAKE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây