Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Omnichannel Sales)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ D.C
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các
kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
• Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên
quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
• Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại,
Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán
hàng đa kênh…
• Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
• Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
• Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
• Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Thu nhập và phúc lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Du lịch, Team- Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng
đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống,
chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và
lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo
của doanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các
phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8:00- 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00- 12:00)
• Địa chỉ công ty:
➢ Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ,
Quận 9, TP.HCM
➢ 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, TP.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 17:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Omnichannel Sales) - Mã tin đăng: 4766680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 56 Nghĩa Thục, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây