Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN MINH TRÍ THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ:
- Hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho khách hàng qua tổng đài:
+ Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài thì nhiệm vụ là hỗ trợ tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Cần phối hợp chặt chẽ và làm việc với tất cả các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng được xử lý triệt để và nhanh chóng nhất.
- Nhận data tư vấn/ hỗ trợ ngay từ các phòng ban khác.
- Các công việc khác:
+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng/app học tập các khóa học
+ Tiếp nhận và phản hồi các góp ý, phản hồi của khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng điện tử.
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ.
YÊU CẦU:
- Có thái độ biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng, diễn đạt mạch lạc, dễ hiểu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI
MỨC LƯƠNG: thỏa thuận phù hợp theo năng lực
Quyền lợi khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Hoa quả ăn nhẹ vào 16h chiều hàng ngày
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Văn phòng với không gian xanh, thoáng mát
- Tham gia các buổi hội thảo nâng cao năng lực
- Được đào tạo, triển khai thực chiến
- Du lịch hằng năm, tham gia các phong trào của công ty và các CLB thể thao
- Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà lễ tết, lì xì đầu năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 12:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 5375592. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN MINH TRÍ THÀNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây