Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HOMEFOOD
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tổng đài Homefood, tiếp nhận cuộc gọi vào và giải quyết các yêu cầu của Khách hàng:

Tiếp nhận xử lý khiếu nại cho khách khi khách tới trực tiếp CH khiếu nại
Khách hàng cần đặt hàng => Kết nối tới bộ phận AE
Tiếp nhận các nội dung thông tin cần xử lý khác
Tiếp nhận khiếu nại sản phẩm từ khách hàng, sau đó tìm hiểu nguyên nhân với bộ phận bán hàng và Pmap, đề xuất và xin phương án xử lý, thông báo tới khách hàng

Chăm sóc toàn trình khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng để làm đầy kho tư liệu nhận diện khách hàng
Xử lý các điểm gẫy khách hàng gặp phải (Tiếp nhận và xử lý sự cố trong quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm)
Nhận các yêu cầu công việc cụ thể từ trưởng bộ (Telesale khách hàng với những mục tiêu cụ thể từng tuần/nhắc hẹn khách hàng, ...)

Yêu cầu công việc

Nắm chắc kiến thức, thông tin về sản phẩm/dịch vụ thực dưỡng Homefood
Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng
Kỹ năng giao tiếp và xử lý khiếu nại
Có hơn 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn hoặc giải quyết khiếu nại khách hàng tại các doanh nghiệp, ưu tiên trong mảng F&B
ƯU TIÊN NGƯỜI ĂN CHAY HOẶC CÓ XU HƯỚNG THÍCH ĂN CHAY, TÌM HIỂU VỀ CHAY
Có kiến thức cơ bản về nếp sống & sản phẩm chay, thực dưỡng;

Quyền lợi

Hàng tháng thu nhập 8- 10tr/tháng
Lương cơ bản 6- 7tr + Thưởng kinh doanh
Các chế độ BHXH, BHYT, Công Đoàn, Nghỉ Phép...đầy đủ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Lương tháng 13 + Thưởng các dịp Lễ, Tết, hiếu, hỷ, ...
Thời gian làm việc linh hoạt (Ca sáng chiều và ca gãy)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 20:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online - Mã tin đăng: 4566648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 19 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây