Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (P.TMTT)

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)
Mức lương
50 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban để trả lời các phản ánh của khách hàng
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng
- Kiểm tra, xử lý thông tin và làm việc với các bộ phận liên quan về việc thanh toán, CTKM, hàng hóa, lỗi đặt hàng, lỗi thanh toán, lỗi giao hàng,...
- Cập nhật các chương trình, chính sách của Công ty để thông tin đến khách hàng kịp thời
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng liên hệ qua các kênh: chat, hottline, email
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Chủ nhật (nghỉ 1 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt và phối hợp tốt với các bộ phận phòng ban
- Yêu cầu giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Ham học hỏi, chủ động và linh hoạt trong công việc
- Nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề tốt, chăm chỉ, cẩn thận trong xử lý công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 1000 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: ăn sáng miễn phí tại công ty, hỗ trợ cơm trưa (50.000đ/ngày), hoa quả và đồ uống tự phục vụ tại pantry công ty, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ ....
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB bóng đá, bơi lội, cầu lông, hoạt động thiện nguyện ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nhận chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho CBNV và người thân.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 07:35:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (P.TMTT) - Mã tin đăng: 4170919. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây