Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA 4PS
Mức lương
7.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Find ways to improve Guest Experience, finding ways to create WOW experience on daily basis Chủ động tìm cách cải thiện Trải nghiệm và tạo trải nghiệm WOW hàng ngày
Responsible for all Guest communication via web, email and phone Chịu trách nhiệm về giao tiếp, đối thoại với Khách qua điện thoại, và 1 số kênh giao tiếp với khách hàng
Communication with other departments to ensure positive Guest experienceKhả năng trình bày, giao tiếp với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực
Will be trained and maintain the core values of Pizza 4P‘s includes: Được đào tạo và duy trì thực hành các giá trị cốt lõi của Pizza 4P‘s gồm: Compassion; Authenticity; Kaizen; Omotenashi
Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward guests at all times Có thể duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách
Ensure good guest experience, create new ways to have a great guest experiences & recover when there are issues or complaintsĐảm bảo trải nghiệm tốt của khách, tạo ra những cách thức mới để có trải nghiệm tuyệt vời cho khách và phục hồi khi có vấn đề hoặc khiếu nại
One Touch Guest communication in resolving issuesKhả năng giao tiếp với khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề

Yêu cầu công việc

Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Endure the high pressure, information & job skills will be trainedKhả năng chịu được áp lực cao, thông tin & kĩ năng công việc sẽ được đào tạo
Communication in ENGLISH or VIETNAMESEƯu tiên giao tiếp tiếng Anh
Not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidaysKhông OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ

Skill Requirements/ Kĩ năng cần có :
- Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Listening skills / Kỹ năng lắng nghe
- Problem solving / Giải quyết vấn đề
- Working in a team / Làm việc theo nhóm
- Basic computer knowledge / Kỹ năng tin học cơ bản
- Be patient, flexible and adaptable to work with new systems / Kiên nhẫn, linh hoạt và thích nghi tốt với các hệ thống làm việc mới.

Quyền lợi

Annual Performance ReviewXét tăng lương hàng năm
Basic salary 7,500,000- 8,500,000 VND/month + Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/monthLương cơ bản : 7.500.000- 8.500.000 đồng/tháng + Thưởng hàng tháng
Internal Discount for employees (50%) when dining at 4P‘s storesGiám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
13th month bonusThưởng tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 14:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 4735590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 8/15 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây