Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quận 6, Hồ Chí Minh - Lương Từ 15 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAOLA
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và giám sát công việc của Trợ giảng.
- Thông báo tới phụ huynh tình hình học tập của học sinh, BTVN, các việc cần lưu ý sau mỗi buổi học và kết quả học tập sau khi kết thúc mỗi bộ sách.
- Kiểm tra việc hoàn thành BTVN và learning của học sinh trước giờ vào lớp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Vận hành và CSKH
- Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
- Dự giờ lớp để nắm bắt chất lượng lớp học và tình hình học tập của học sinh.
- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm
- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
- Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
• Giao tiếp Tiếng Anh khá (giao tiếp với người nước ngoài)
• Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

Quyền lợi

• Thưởng: Hưởng 2% học phí tái tục của các học sinh mà mình phụ trách. Đồng thời, nếu trung tâm đạt đủ chỉ tiêu doanh số tháng của công ty, team Chủ nhiệm lớp và HOCM sẽ được hưởng 1% doanh thu tháng đó + thưởng thi đua + thưởng thâm niên + thưởng tháng 13.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
• Chế độ nghỉ lễ Tết, hoạt động Team Building hàng năm.
• THU NHẬP: 10.000.000- 18.000.000 VNĐ/ tháng.
• Các vị trí xét thăng tiến (Quản lý vận hành bậc 1; bậc 2; bậc 3,...) theo cơ chế thăng tiến của Công ty.
• Xét tăng lương dựa vào số lượng học sinh tiếp quản tại trung tâm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 07:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quận 6, Hồ Chí Minh - Lương Từ 15 Triệu - Mã tin đăng: 4574437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAOLA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây