Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản Lý Đơn Hàng)

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI (TP. HÀ NỘI)
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ online, gọi điện, gặp gỡ để chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Báo cáo dữ liệu: Báo cáo thư đi/đến hàng ngày; cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng trên hệ thống ERP
Tư vấn dịch vụ: Báo giá, tư vấn dịch vụ Netco; hợp tác với kinh doanh để tăng chất lượng và doanh số.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết giao hàng thất bại, hư hỏng; thương lượng đền bù, hỗ trợ các bộ phận liên quan.
Quản lý đơn hàng: Tiếp nhận, xử lý đơn hàng chính xác; theo dõi tiến độ từ đặt đến giao thành công.
Phối hợp triển khai: Làm việc với các bộ phận để quản lý, triển khai đơn hàng hiệu quả.
Giám sát giao/nhận: Lập kế hoạch, nhắc nhở chi nhánh phát hàng đúng hạn, nâng KPI giao hàng.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bô phận

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, hoặc tương đương).
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên lĩnh vực logistics.
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc ERP.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Du lịch, team building, year end party hàng năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng Kaizen, thưởng dự án, thưởng cuối năm
Được hưởng chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty: Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, ngày thành lập công ty, quà sinh nhật, các chế độ ốm đau, hiếu hỉ,…
Được phát triển những kỹ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế
Thử việc 01 tháng.
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động
Thu nhập: 10- 12 triệu/tháng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 20:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản Lý Đơn Hàng) - Mã tin đăng: 5249329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI (TP. HÀ NỘI)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 6, Toà nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây