Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế

CÔNG TY TNHH HAVINAHAIR
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Phối hợp với nhà máy, đội ngũ nhân viên kinh doanh quốc tế, nhân sự các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề liên quan tới phẩn hồi của khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Cập nhật thường xuyên thông tin về các sản phẩm mới của công ty tới khách hàng thông qua các phần mềm, nền tảng bán hàng trực tuyến. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng và chuyển tiếp thông tin đơn hàng tới bộ phận kinh doanh.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tiếp nhận và tổng hợp các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ cùng xây dựng và phát triển văn hóa làm việc mang tính văn minh, đoàn kết và chuyên nghiệp.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách, lợi ích và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành có liên quan như Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, quan hệ quốc tế, tài chính doanh nghiệp, kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, ...

- Có ý thức chấp hành, tuân thủ nội quy tập thể.
- Không yêu cầu kinh nghiệm nghành tóc, sẽ được Công ty đào tạo từ đầu.
- Có ý chí cầu tiến, chăm chỉ, chủ động và có ý thức trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm, đam mê yêu thích nghề kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, có định hướng rõ ràng trong công việc.

Quyền lợi

Lương cơ bản từ 8.000.000- 15.000.0000 tùy theo kinh nghiệm, năng lực + thưởng hiệu quả công việc.

- Du lịch hàng năm theo chế độ công ty
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ ốm.....
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, công tác phí, các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khách hàng quốc tế, phát triển bản thân... Các bạn thỏa sức làm việc, cống hiến và sáng tạo...
- Lương tháng thứ 13.
- Phụ cấp: ăn trưa, cấp điện thoại và SIM, phụ cấp ca tối (nếu có).
- Được hưởng các phúc lợi của công ty như: thưởng các dịp lễ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, khi kết hôn, sinh con, v.v...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 04:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế - Mã tin đăng: 4767722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 417 Nguyễn Khang - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây