Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT

CÔNG TY CP TOYAR INC
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng nhằm khảo sát, xác minh đơn hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) , đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales,...
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Nữ. Tuổi từ 18 tuổi đến 40 tuổi. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc

Quyền lợi

- 12 ngày phép / năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái.
- Thu nhập 9M- 12M
- Xét tăng lương 1 lần / năm
- Đầy đủ chế độ theo Luật Lao động
- Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 14:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT - Mã tin đăng: 4423513. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TOYAR INC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây