NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NHÀ (SÓC TRĂNG)

FPT
Mức lương
150 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm tốt tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi hình thức.
Công ty sẽ sắp xếp để nhân viên đi thu cước ở khu vực gần nơi cư trú.
Thu cước, tư vấn đóng cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT trong tháng tại nhà khách hàng trên địa bàn được phân công.
Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý, tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
Làm việc theo danh sách khách hàng được giao.
Tiền ký quỹ 10- 20 triệu, ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm theo quy định của ngân hàng. Ứng viên đứng tên chủ tài khoản.

QUYỀN LỢI

Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Chế độ thưởng hấp dẫn theo năng lực (lương tháng 13 và thưởng top nhân viên xuất sắc của năm…).
Tiền ký quỹ ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm theo quy định của ngân hàng. Ứng viên đứng tên chủ tài khoản.
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Có số tiền ký quỹ 10- 20 triệu. Đặt cọc bằng hình thức mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng theo yêu cầu của công ty. Sổ tiết kiệm này vẫn do người lao động giữ và nhận lãi từ ngân hàng bình thường.

Quyền lợi

Công tác phí

Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 02:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NHÀ (SÓC TRĂNG) - Mã tin đăng: 4384730. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hai Duong

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây