Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN AHCOM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện thoại- Gọi điện mời khách hàng làm bảo dưỡng, sửa chữa theo danh sách tự lập- Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết về các dịch vụ của xưởng như nội dung sửa chữa, bảng giá….- Ghi chép chính xác và đầy đủ các thông tin về nội dung cuộc gọi.- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Đặt hẹn và theo dõi lịch hẹn- Đặt lịch hẹn cho khách hàng vào xưởng làm dịch vụ theo khung giờ quy định- Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin lịch hẹn lên hệ thống Cyber.- Theo dõi việc đến theo hẹn của khách hàng, nhắc khách hàng đến đúng hẹn.- Theo dõi chỉ tiêu lịch hẹn hàng ngày.
Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng:- Lên danh sách khách hàng dự kiến tiếp cận theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.- Lên kế hoạch sử dụng các công cụ để tiếp cận khách hàng: Thư tay, sms, email, gọi trực tiếp
Gửi SMS- Gửi sms nhắc bảo dưỡng hàng tháng cho khách hàng đến kỳ bảo dưỡng- Gửi sms thông báo các chương trình, chiến dịch dịch vụ (nếu có).- Gửi các SMS khác khi được yêu cầu
Các công việc khác (khi được yêu cầu)- Thực hiện các hoạt động gọi điện thoại khác (FU, mời lái thử,…)- Hỗ trợ các đơn vị thực hiện các chương trình, sự kiện (nếu có)- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ định từ quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
  • Thành thạo MS Office
  • Khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán  tốt  
  • Kỹ năng lắng nghe tốt
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Thân thiện, hòa đồng, điềm tĩnh, kiên nhẫn, tạo thiện cảm

Quyền lợi

  • Phụ cấp ăn trưa, review tăng lương
  • Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động
  • Ngay sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định
  • Thưởng Lễ tết, thưởng sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
  • Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên -> Trưởng nhóm -> Trưởng phòng
  • Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-01 20:45:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Thanh Xuân - Mã tin đăng: 3552614. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây