Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Telesales (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm, Quận 3 - Hồ Chí Minh)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT TÍN
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ:

Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài:
Hướng dẫn khách hàng cách thanh toán, sử dụng app
Giới thiệu các tính năng ưu Việt của sản phẩm
Giải đáp các thắc mắc liên quan tới app khách hàng
Giải đáp các thắc mắc về vấn đề hoàn, huỷ hợp đồng

Tìm hiểu và nắm rõ thông tin, sản phẩm lĩnh vực Nhà hàng:
Hướng dẫn đăng ký, sử dụng sản phẩm “Nhà hàng” của công ty qua điện thoại
Giới thiệu sản phẩm qua điện thoại
Nắm vững các đặc điểm, ưu điểm, tính năng của sản phẩm
Nắm vững chức năng cách sử dụng trên app khách hàng, app đại lý.

Nhận data khách hàng và thực hiện phân chia khách hàng:
Có kế hoạch lập bảng KPI cho tửng phân khúc khách hàng
Phân loại khách hàng để chuẩn bị kịch bản phù hợp tối ưu hóa chốt sales
Nhận data khách hàng được chia từ quản lý

Thực hiện cuộc gọi tư vấn:
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm bằng các ưu điểm vượt trội, nổi bật
Nắm chắc kiến thức về sản phẩm dịch vụ để sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của khách hàng
Nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp tốt nhất
Chuẩn bị tinh thần, thái độ thoải mái, sẵn sàng, tích cực

Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng:
Luôn xác định rõ vấn đề cần hỗ trợ đưa ra các giải pháp tối ưu
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ và sản phẩm

Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng:
Cập nhật dữ liệu thông tin, tình trạng khách hàng lên hệ thống
Phối hợp CSKH tạo dựng quan hệ thân thiết

Liên kết với các phòng ban khác hoàn thành tiến độ công việc
Gửi các phản hồi yêu cầu hỗ trợ về lỗi app khách hàng, đại lý tới phòng IT

Báo cáo tiến độ và kết quả doanh số:
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc hàng ngày;
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Đảm bảo các thông tin được bảo mật tuyệt đối.

QUYỀN HẠN:

Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên trực thuộc.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận với công việc.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không sai chính tả.
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm Telesales.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam,
- Lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm, .....
- Mức lương: Lương cơ bản 7 triệu + Hoa hồng + Phụ cấp ăn trưa
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
- Các hỗ trợ khác theo chính sách công ty.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính như: Máy vi tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 20:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Telesales (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm, Quận 3 - Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 4522689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây