Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Ca

GLOBISH ACADEMIA
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp như Hotline, Zalo, Line, Skype...;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên;
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý;
Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý;
Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định;
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp;
KPI của vị trí: 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định; Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ).

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng;
Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS- Office, Teamviewer, Chrome...;
Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc;
Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành (đóng sau khi kết thúc thử việc);
Tổng thu nhập từ 7 – 12 triệu, bao gồm lương cơ bản + phụ cấp;
Review lương định kỳ 6 tháng;
Tham gia các hoạt động chung như: Du lịch, TeamBuilding, sự kiện nội bộ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc;
Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện rõ tiềm năng và sức bật;
Thử việc 100% lương;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 14:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Ca - Mã tin đăng: 4641314. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tòa nhà Xom, 20 B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây