Nhân viên chăm sóc khách hàng - thị trường Mỹ

CÔNG TY FASTBOY MARKETING (CÔNG TY TNHH DV LAM NGUYỄN)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận và giải đáp tất cả yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, facebook... thông qua điện thoại, facetime, email, text message,...
- Tiêp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất (đã là khách của công ty).
- Liên lạc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty sau khi đội sales lấy khách về .
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận.
- Cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
- Gọi ra hỗ trợ khách, trả lời kết quả cho khách do yêu cầu của khách trước đó hoặc từ các bộ phận khác.
- Lấy thông tin từ khách hàng và chuyển giao cho phòng kĩ thuật để hoàn thiện dịch vụ cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Chủ động liên hệ, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Giải quyết, các trường hợp complaint và cancel phát sinh từ khách hàng hoặc do các bộ phận khác transfer.
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
- Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm

Yêu cầu công việc

- Có khả năng hiểu và ghi nhận thông tin nhanh chóng, chính xác
- Khả năng vi tính và internet tốt am hiểu về các mạng xã hội và thương mại điện tử
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
- Âm điệu và ngữ điệu: giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng; không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Có kiến thức marketing căn bản,
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin. Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt
- Làm việc ca đêm theo giờ của Mỹ.
- Tiếng Anh giao tiếp khá đến trôi chảy
** Công ty có chỗ nghỉ cho nhân viên vào ban đêm **
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 . Thứ 7 & Chủ Nhật được nghỉ (Ca: 10:00PM- 5:00AM, nghỉ 30 phút giữa ca). Nghỉ theo lễ của Mỹ và Tết cổ truyền của Việt Nam
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
** Thu Nhập Và Phúc Lợi
- Lương bổ sung, thưởng lễ tết và theo kết quả công việc
- Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
- Lương cứng từ $400- $500 + commission (thu nhập hấp dẫn)
- Bảo hiểm theo quy định.
- Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, minh bạch, liên tục được cọ xát và phát triển chuyên môn và các kỹ năng chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-30 12:50:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - thị trường Mỹ - Mã tin đăng: 4236794. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Trần Hưng Đạo, Tan Phu, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây