Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VI MÔ
Mức lương
9 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gặp mặt & trao đổi, thuyết phục để ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ;
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc Merchant (Khách hàng) trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả;
- Tiếp cận và giới thiệu các giải pháp và chính sách áp dụng của NextPay tới các đơn vị chấp nhận thanh toán.
- Phát triển và triển khai các giải pháp chuyển đổi số (phần mềm và phần cứng) và dịch vụ thanh toán và tài chính NextLend của NextPay. Các giải pháp này có thể thay đổi dựa trên chiến lược của công ty. Các giải pháp bao gồm Posapp, Myspa, mPOS (với nhiều loại thiết bị khác nhau) và Nextlend.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả.
- Báo cáo với Trưởng nhóm/Quản lý khu vực/Giám đốc khu vực.
- Thu thập thông tin, xác định và kích thích nhu cầu, đàm phán và thuyết phục các thương gia ký hợp đồng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.
- Ưu tiên các bạn GenZ năng động, trẻ trung, yêu thích sử dụng các giải pháp số;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc liên quan;
- Sự hiểu biết về lĩnh vực thanh toán và tài chính là lợi thế;
- Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;

Quyền lợi

- Mức lương: 7.000.000 VND- 9.000.000 VND (chia theo level) + Phụ cấp upto 1.200.000 VNĐ + %Hoa hồng (Thu nhập 17M++);
- Địa điểm làm việc: Các tỉnh/thành phố khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam Trung Bộ và miền Tây.;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng...
- Thời gian làm việc: T2- T6 (8h30- 17h30), T7 (8h00- 12h00), linh động thời gian checkin
- Làm việc trong môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Thưởng theo quí/năm căn cứ vào lợi nhuận TPV mang về cho công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 15:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường - Mã tin đăng: 4763811. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây