Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ)

TCL (VIETNAM) CORPORATION LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyển thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết vướng mắc.
Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng qua đường dây nóng bảo hành hoặc email bảo hành của công ty.
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Xác định và báo cáo kịp thời mọi lỗi/vấn đề vận hành ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên thành thạo ngoại ngữ 4 kỹ năng
Thành thạo Microsoft Office, bao gồm Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.;
Có kiến ​​thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tối thiểu 1 năm
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 07:50:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ) - Mã tin đăng: 4219254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 983 Tran Hung Dao St, W.5, D.5, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây