Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập 7.5 - 10 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA 4PS
Mức lương
7.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ABOUT THE ROLE
Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Providing Information and Support/ Cung cấp thông tin và hỗ trợ:
Taking Orders & Reservations: GSA can handle phone orders for takeout or delivery, as well as reservations for dine- in experiences.
Answering Questions: GSA answer guest queries about menus, pricing, ingredients, operating hours, and promotional offers
Tiếp nhận đơn hàng và đặt chỗ: GSA có thể xử lý các đơn đặt hàng qua điện thoại bao gồm các đơn mang đi hoặc giao hàng, cũng như trải nghiệm dùng bữa tại chỗ.
Providing Guidance: GSA can guide guests through the online ordering process or help them troubleshoot any issues they encounter.
Trả lời câu hỏi: GSA trả lời các câu hỏi của khách về thực đơn, giá cả, thành phần, giờ hoạt động và các đề xuất ưu đãi.
Cung cấp hướng dẫn: GSA có thể hướng dẫn khách trong suốt quá trình đặt hàng trực tuyến hoặc giúp khách xử lý mọi sự cố mà họ gặp phải.
Enhancing Guest Experience/ Nâng cao trải nghiệm của khách:
Thu thập phản hồi: GSA có thể thu thập phản hồi của khách thông qua các cuộc gọi, giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ của mình.
Building Rapport: Through friendly and professional communication, GS agents can build positive relationships with guests, fostering loyalty and repeat business.
Resolving Complaints: GSA address guest complaints regarding service, food quality, or order accuracy. They work towards solutions with the operation team that leave the guest feeling satisfied.
Feedback Collection: They can gather valuable guest feedback through calls, which helps Operation businesses improve their services and offerings.
Xây dựng mối quan hệ: Thông qua giao tiếp thân thiện và chuyên nghiệp, GSA có thể xây dựng mối quan hệ tích cực với khách, duy trì tệp khách hàng thân thiết của công ty.
Giải quyết khiếu nại: GSA giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến dịch vụ, chất lượng thực phẩm hoặc độ chính xác của đơn hàng. GSA phối hợp với đội ngũ vận hành để hướng tới các giải pháp khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
RESPONSIBILITY
Ensure the transmission of 4P’s core values to guests through operation information: COMPASSION – AUTHENTICITY – KAIZEN- OMOTENASHI
Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động giao tiếp với Khách qua web, email và điện thoại
Khả năng trình bày, giao tiếp với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực
Ensure information transmission is sufficient, accurate, and exceeds guest expectations
Responsible for all Guest communication via web, email, and phone
Communication with other departments to ensure positive Guest experience
Complete the best working processes with the system, exploiting information specific to guest needs.
Hoàn thiện quy trình làm việc tốt nhất với hệ thống, khai thác thông tin cụ thể theo nhu cầu của khách.
Đảm bảo truyền tải các giá trị cốt lõi của 4P‘s đến khách thông qua: COMPASSION – AUTHENTICITY – KAIZEN- OMOTENASHI
One Touch Guest communication in resolving issues
Giao tiếp với Khách “ MỘT LẦN CHẠM” trong việc giải quyết các vấn đề
Đảm bảo việc truyền tải thông tin đầy đủ, chính xác và vượt xa mong đợi của khách

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc do Supervisor sắp xếp, làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ GSA vận hành: 09:00- 22:00)

SKILL REQUIREMENTS/ KĨ NĂNG CẦN CÓ

Working time according to Supervisor‘s arrangement, working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during GSA operation: 9AM- 10PM)

Không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ

Not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays

Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)

Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

For Japanese candidates- Requires N2 or N3 equivalent, can use Honorifics

Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)

Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Đối với Tiếng Nhật- Yêu cầu tương đương N2 hoặc N3, sử dụng được Kính Ngữ

Be patient, flexible and adaptable to work with new systems/ Kiên nhẫn, linh hoạt và thích nghi tốt với các hệ thống làm việc mới.
High school graduate/ Có bằng tốt nghiệp từ THPT trở lên
Working in a team/ Làm việc theo nhóm
Listening skills/ Kỹ năng lắng nghe
Problem solving/ Giải quyết vấn đề
Endure the high pressure, information & job skills will be trained/ Chịu được áp lực cao, thông tin & kỹ năng công việc sẽ được đào tạo
Basic computer knowledge/ Kỹ năng tin học cơ bản

Quyền lợi

Basic salary 7,500,000 VND/month + Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month

Lương cơ bản : 7.500.000 VND/tháng + Tiền thưởng hàng tháng: lên đến 3.000.000 đồng/tháng

Allowance for/ Phụ cấp ngôn ngữ:

+ English line: 1,000,000 VND/month (Line tiếng Anh: 1,000,000 VND/tháng)

+ Janpanse Line: 1,500,000 VND/month (Line tiếng Nhật: 1,500,000 VND/tháng)

+ Both English and Janpanse Line: 2,000,000 VND/month (Cả line tiếng Anh và tiếng Nhật: 2,000,000 VND/tháng)

Internal Discount for employees (50%) when dining at 4P‘s stores/ Giảm giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 23:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/07/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập 7.5 - 10 Triệu - Mã tin đăng: 5136753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA 4PS

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 8/15 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây