Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập Từ 8 Triệu

HELICORP
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dịch vụ hậu mãi:
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng trong quá trình sử dụng
• Theo dõi, cập nhật tình trạng bảo hành và phản hồi cho khách hàng
• Điều phối lịch sửa chữa, bảo trì thiết bị tại nhà khách hàng/ tại TTBH
• Xử lý các công việc theo hướng dẫn cấp trên
• Tạo nội dung hướng dẫn sử dụng, bảo trì thiết bị
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành, sửa chữa từ khách hàng
• Trực tiếp thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị
Quản lý kho và báo cáo:
• Đề xuất cải tiến quy trình bảo hành, sửa chữa
• Quản lý kho linh kiện, phụ tùng thay thế một cách ngăn nắp, có hệ thống
• Thống kê và phân tích các lỗi thường gặp
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình bảo hành, sửa chữa
Chăm sóc khách hàng:
• Giải đáp thắc mắc kỹ thuật
• Xử lý khiếu nại của khách hàng
• Tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
• Có khả năng thay thế và sửa chữa những lỗi cơ bản của thiết bị điện như thay thế mô tơ, cảm biến.
Kỹ năng:
• Sử dụng tốt các phần mềm:
Canva để thiết kế tài liệu, hướng dẫn sử dụng
Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
CapCut để làm video hướng dẫn, demo sản phẩm
• Trình độ tiếng Anh:
Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Viết email và báo cáo cơ bản
• Giao tiếp chuyên nghiệp, thái độ tích cực
• Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
• Sẵn sàng di chuyển để hỗ trợ khách hàng
Tố chất cá nhân:
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Khả năng học hỏi và cập nhật kiến thức mới
• Nhiệt tình, thân thiện với khách hàng
• Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
• Chủ động trong công việc
• Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Thời gian thử việc: 02 tháng (85% lương chính thức)
• Thu nhập: Lương 8.000.000 + 2.000.000 KPI khi hoàn thành 100% KPI + hoa hồng sản phẩm (tùy theo năng lực)
• Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
• Được đào tạo nâng cao chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/02/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập Từ 8 Triệu - Mã tin đăng: 4936322. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HELICORP

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: M2 Đường F, Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây