Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) (Nữ) Lương Từ 10-15 Triệu Đi Làm Ngay ( Q7)

CÔNG TY TNHH PAYPRO SERVICE
Mức lương
17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo giao tiếp hiệu quả và tôn trọng để duy trì hình ảnh đẹp của công ty.
Xử lý khiếu nại của người dùng với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
Trả lời các thắc mắc của người dùng trực tuyến qua chat một cách thân thiện và kịp thời.
3 ca luân chuyển, 8 tiếng/ca (Ca 1: 08:00 – 17:00; Ca 2: 14:00 – 23:00; Ca 3: 23:00 – 08:00), ca sẽ được luân chuyển mỗi 2 tuần.
Không áp KPI.

Yêu cầu công việc

Trình độ tiếng Trung khá, đặc biệt là kỹ năng đọc và nghe (có thể hiểu và phản hồi các câu hỏi thường gặp từ khách hàng).
Kỹ năng đánh máy tốt và quen thuộc với các công cụ văn phòng cơ bản (ví dụ: Excel, Word, v.v.).
Có khả năng kiểm soát cảm xúc và làm việc tốt dưới áp lực.
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Quyền lợi

Môi trường làm việc quốc tế tại một công ty fintech đang phát triển mạnh mẽ.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn với phụ cấp ca đêm, thêm 30% lương cho ca đêm, thu nhập hàng tháng lên đến 17 triệu nếu tính cả phụ cấp ca đêm.
Văn hóa làm việc thân thiện, cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.
Tham gia bảo hiểm xã hội sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
Cơ hội sử dụng và nâng cao kỹ năng tiếng Trung trong công việc hằng ngày.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 08:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) (Nữ) Lương Từ 10-15 Triệu Đi Làm Ngay ( Q7) - Mã tin đăng: 5265769. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PAYPRO SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành