NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG TRUNG )

CÔNG TY TNHH MTV GIAO NHẬN TOPASIA
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Ngô Quyền, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận thông tin từ sale, liên hệ với khách hàng của công ty nhận booking, thông tin lô hàng, đặt chỗ (booking space).
- Cùng các bên liên quan giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
- Nhập thông tin vào hệ thống, debit và chi phí đồng thời theo dõi kiểm tra thanh toán chi phí và xuất debit .
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Logistics.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 06:15:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG TRUNG ) - Mã tin đăng: 4147487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV GIAO NHẬN TOPASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây