Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng Tổng Đài MobiFone (Callout)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone tuyển dụng NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI MOBIFONE- Số lượng: 5- Địa chỉ làm việc: 391 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng- Mức lương: Hưởng lương theo doanh thu- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7- Thực hiện cuộc gọi đi chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán các sản phẩm dịch vụ theo kịch bản cho từng chiến dịch theo yêu cầu.- Thực hiện công tác bán hàng, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng theo các quy định về quản lý tài khoản, quy định phân phối dịch vụ GTGT.- Tiếp nhận các cuộc gọi video call, xác minh thông tin khách hàng, cập nhập, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống theo yêu cầu.- Hỗ trợ và thực hiện đấu nối thuê bao khách hàng theo yêu cầu.- Thực hiện hỗ trợ khách hàng qua tất cả các kênh tương tác với khách hàng, như Voice Call, SMS, Email, Web, App, OTT, Ecommerce…).- Các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty. YÊU CẦU:- Giới tính: Nam/Nữ.- Độ tuổi: từ 18 – 30 tuổi- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên- Tin học văn phòng- Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không bị nói lắp, nói ngọng;- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng;- Kỹ năng giao tiếp tốt; Chịu áp lực công việc. QUYỀN LỢI:- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động;- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;- Được thưởng theo năng suất lao động và hoa hồng từ các dịch vụ giá trị gia tăng bán được;- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.- Được thưởng vào những ngày lễ lớn trong năm như: 30/4, 01/05, 02/9, tết Dương lịch và Âm lịch. THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ- Tên liên hệ: Ms Hà – 0977418821- Nộp trực tuyến Qua email: haltp1@mobifoneservice.com.vn- Nộp trực tiếp: Tầng 4, 391 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng * Hồ sơ gồm- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.- CV bản tóm tắt quá trình, kinh nghiệm công tác của bản thân.- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương).- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, CCCD- Giấy khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp trong vòng 06 tháng trở lại (tính đến thời điểm nộp hồ sơ).- Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển * P/s: Chấp nhận hồ sơ photo, hồ sơ công chứng có thể bổ sung sau. (Yêu cầu không liên hệ ngoài giờ hành chính; Công ty không trả lại hồ sơ đối với ứng viên không trúng tuyển)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 22:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Khê, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm sóc Khách hàng Tổng Đài MobiFone (Callout) - Mã tin đăng: 5065640. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 2 Tòa nhà Sholega, Số 275 Lạch Tray, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây