Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tổng Đài Viên )

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS
Mức lương
7 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc các thông tin về dịch vụ di động viễn thông Itel, các dịch vụ liên quan đến cung cấp gói dữ liệu data 3G/4G.
- Phối hợp với các nhân viên trong team để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ, đăng ký ca làm việc 1 tuần (2 sáng, 2 chiều, 2 hành chính)
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn

- Thời gian đào tạo 2 tuần từ 8h30 – 17h30, hưởng lương thử việc, có hỗ trợ ăn ca.

- Ca C: 14h00 – 22h30- > có thể đăng ký làm chuyên ca

- Ca đêm: 22h00 – 6h00 (hỗ trợ ăn ca)- > ca đêm không bắt buộc, hệ số lương x 130%

- Ca HC: 08h30 – 17h30

- Ca S: 6h00 – 14h30

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên. Nhân viên tư vấn hoặc có kinh nghiệm trực page, CSKH trên các nền tảng online như sàn TMĐT.
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Quyền lợi

• Lương full- time: tổng thu nhập từ 7- 11 triệu.
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương (đã bao gồm 2 tuần đào tạo có lương)
- Phụ cấp ăn ca 35k/ ca.
- Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
- Tổng gói phúc lợi lên tới 16tr/ năm, thưởng tết từ 1- 3 tháng lương.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
- Hỗ trợ thai sản 1/2 tháng lương trước khi sinh. Hỗ trợ CBNV bệnh hiểm nghèo
- Sinh nhật CBNV, ngày thành lập công ty, thưởng ngày lễ, ... 5.400.000/ người/ năm
- Bảo hiểm PTI, khám sức khoẻ, du lịch hàng năm.
- Thưởng thâm niên hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
- Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tổng Đài Viên ) - Mã tin đăng: 4369308. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số nhà 15, ngõ 29 phố Khương Hạ , Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây