Nhân viên Chăm sóc khách hàng – TPBank - Full/Parttime [B12]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, trả lời và hỗ trợ thông tin các dịch vụ ngân hàng (không sale, không mở thẻ).- Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ xử lý vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.- Làm việc tập trung vào dịch vụ khách hàng, không chịu áp lực từ KPI về bán hàng.Full- time: làm xoay ca 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ca bất kỳ trong tuần)  + Ca sáng: 07h00 – 15h00  + Ca giữa: 08h00 – 16h00  + Ca chiều: 09h00 – 17h00  + Ca tối: 14h00 – 22h00Part- time:  + Ca chiều: 17h00 – 21h00  + Ca tối: 18h00 – 22h00Địa điểmCơ sở 1: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự án Horizon Tower, Lô N03 T3 & T4, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà NộiCơ sở 2: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà NộiCơ sở 3: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Tuổi: 20 – 35
Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không nói giọng địa phương quá nặng
Không yêu cầu kinh nghiệm — công ty sẽ đào tạo từ đầu
Giao tiếp nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên

Quyền lợi

Mức thu nhập: 7 – 9 triệu/tháng (lương cố định + thưởng chất lượng cuộc gọi + incentive từ TPBank)Thử việc hưởng 100% lươngĐào tạo nghiệp vụ 14 ngày (ban ngày) — có hỗ trợ 120.000 đ/ngày, thanh toán cùng lương tháng đầu tiênĐược tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN & chế độ theo luật và quy định ngân hàngThưởng lễ Tết, thưởng thâm niên:  + > 4 tháng +150.000 đ  + > 9 tháng +300.000 đ  + > 12 tháng +500.000 đ  + > 24 tháng +600.000 đMôi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-28 12:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hai Bà Trưng, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng – TPBank - Full/Parttime [B12] - Mã tin đăng: 5299029. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây