Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Tpbank - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [B12]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc tại văn phòng, trong môi trường chuyên nghiệp, tiện nghi.Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng, chính xác.Không có chỉ tiêu bán hàng (không sale, không mở thẻ bắt buộc).Tập trung vào việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.THỜI GIAN- Full- time: làm việc 6 ngày/tuần, xoay ca luân phiên, nghỉ 1 buổi trong tuần.Các ca làm việc bao gồm: • 07:00 – 15:00 • 08:00 – 16:00 • 09:00 – 17:00 • 14:00 – 22:00Part- time: + Ca chiều: 17:00 – 21:00 + Ca tối: 18:00 – 22:00 + Lương part- time: ~ 25.000 đ/giờĐỊA ĐIỂMCơ sở 1: Tầng 2, Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô N03 T3 & T4, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.Cơ sở 2: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.Cơ sở 3: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Tuổi từ 20 – 35.
Không yêu cầu kinh nghiệm — nếu bạn chưa có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo từ đầu.
Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

Thu nhập = lương cố định + thưởng chất lượng cuộc gọi + thưởng incentive của TPBank → khoảng 7 – 9 triệu / tháng.Thử việc hưởng 100% lương.Được đào tạo đầy đủ kỹ năng & nghiệp vụ trong 14 ngày (công ty hỗ trợ 120.000 đ/ngày trong thời gian đào tạo).Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết theo quy định Nhà nước.Chế độ thâm niên: sau >4 tháng + 150.000 đ, >9 tháng + 300.000 đ, >12 tháng + 500.000 đ, >24 tháng + 600.000 đ (tùy vào hỗ trợ của bộ phận liên quan).Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển rõ ràng.Cơ hội học hỏi, rèn luyện kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 17:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hai Bà Trưng, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Tpbank - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [B12] - Mã tin đăng: 5343109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây