Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trên Tàu

KHÁCH SẠN SAPALY LÀO CAI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng trên các chuyến tàu của Sapaly
- Kiểm tra lại tình trạng hoạt động của các thiết bị trên tàu và ghi vào sổ nhật kí toa tàu
- Thực hiện báo thức cho khách hàng
- Thực hiện thông báo đến khách hàng những lưu ý cần thiết liên quan đến chuyến đi.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ- nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Khóa cửa toa tàu
- Kiểm soát vé tàu của khách hàng đúng với quy định của công ty và đúng với vé của tàu Sapaly Express.
- Vào ga: Tiếp nhận thông tin về số lượng khách, sơ đồ vé để chuẩn bị cho việc cấp phát đồ miễn phí.
- Thực hiện phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống đến khách hàng theo quy định
- Thực hiện công tác chào đón khách hàng lên tàu một cách niềm nở, lịch sự.
- Hỗ trợ khách hàng mang hành lý lên và xuống tàu.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
- Thu hồi lại toàn bộ đồ miễn phí và gom lại với đồ miễn phí, kiểm lại đồ miễn phí và đồ bán sau đó viết báo cáo và nộp về kế toán khách sạn.
- Hướng dẫn cho khách hàng số hiệu cabin và số giường trước khi khách lên tàu.
- Kiểm tra lại các trang bị và vệ sinh trên tàu.
- Trước khi tàu chạy 15 phút: Chốt lại số lượng khách chính xác đẻ cấp phát thêm hoặc thu hồi lại đồ. Chủ động nhắc nhở người đi tiễn khách xuống tàu.
- Kiểm tra lại các trang thiết bị của toa tàu sau mỗi hành trình.
- Tuyệt đối nghiêm cấm việc khách hàng không mua vé, không có vé lên tàu.
- Thực hiện công tác chở nước và đồ ăn nhanh ra tàu chuẩn bị cho trước mỗi chuyến đi.
- Thực hiện kiểm tra vệ sinh toa tàu được đảm bảo trước khi đón khác lên tàu.
- Chỉ dẫn cho khách hàng khu vực bồn rửa tay, nhà vệ sinh.
- Kịp thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cung cấp cũng như hỗ trợ khách hàng trong hành trình một cách nhiệt tình, chu đáo.
- Thu hồi toàn bộ đồ dùng miễn phí và đồ miễn phí chưa qua sử dụng cho vào kho tạm của toa tàu
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tàu trực ga, giao vé cho khách hàng khi cần, thu đủ số tiền đã quy định và phải nộp số tiền thu được sau mỗi chuyến đi về công ty sớm nhất sau khi kết thúc hành trình.
- Nộp tiền (nếu có thu vé lẻ) và báo cáo kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu và theo sự điều động của ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Khéo léo, trung thực, chịu khó
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, chu đáo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:51:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trên Tàu - Mã tin đăng: 4082856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN SAPALY LÀO CAI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây