Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng -Trực Tiếp- Lĩnh Vực Y Dược- TN 12-19tr

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MSC VIỆT NAM
Mức lương
12 - 19 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc và tư vấn (40%)
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn và báo cáo lên cấp trên;
Tư vấn, chăm sóc và theo dõi hồ sơ sức khoẻ cho khách hàng;
Xây dựng báo cáo, định hướng, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng của bản thân mình;
Thực hiện triển khai các công việc, hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng như: Lập kế hoạch, xây dựng tiêu chuẩn, đào tạo, chuyên môn, điều phối công việc,…
Trải nghiệm khách hàng (40%)
Kết hợp cùng bộ phận liên quan khác như Lễ tân, chuyên môn, IT,... để thực hiện công việc theo đúng quy trình trải nghiệm
Thống kê chỉ số đo lường về trải nghiệm của khách hàng mình chăm sóc.
Thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm khác nhau, từ Online đến Offline.
Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo tháng/quý/năm, thực hiện các báo cáo khảo sát lên cấp quản lý.
Đề xuất các vấn đề cần hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm.
Thực hiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ
Công việc khác (20%)
Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của Phòng khám;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/nữ;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, tốt nghiệp Điều dưỡng, Bác sĩ là một lợi thế;
Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 155cm với nữ, 165cm với nam, giọng nói tốt, không nói lắp nói ngọng hoặc nói giọng địa phương;
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
Độ tuổi: 23 đến 45 tuổi;

Quyền lợi

Lương cứng
: từ
000.000- 15.000.000 VND/tháng
(có thể thỏa thuận khi phỏng vấn )
;

Thưởng:
Được tạo điều kiện tối đa trong việc chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch. Có cơ hội phát triển lên Leader team.
Thưởng phụ cấp vị trí công việc theo quy định của công ty từ 2.000.000- 4.000.000 VND/tháng (trao đổi khi phỏng vấn);
Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật theo quy định Phòng khám;
Khám sức khoẻ định kỳ;
BHXH, BHYT theo quy định;
Thưởng tháng lương thứ 13;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về y học tái tạo;
Các hoạt động nội bộ hàng tháng/ năm: liên hoan, teambuilding, YEP…
Hỗ trợ ăn trưa: tại bếp ăn phòng khám;
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng -Trực Tiếp- Lĩnh Vực Y Dược- TN 12-19tr - Mã tin đăng: 5224908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MSC VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 204 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại tỉnh/thành